Service

Dịch vụ Thiết kế nội thất

Hiện thực không gian mơ ước cùng bạn

Intro

Bạn đang muốn thiết kế Nội thất đẹp ?

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ tạn tâm, mang đến cho bạn một không gian Sống và Làm việc thật đẹp mang phong cách riêng của chính bạn

Cases

+1000 Công trình thiết kế Nội thất thành công

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất đẹp – Hiện đại – Đa dạng phong cách, diện tích mà Nami đã triển khai

Thiết kế nội thất

Phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất

Phong cách Luxury

 

Thiết kế nội thất

Phong cách Đông Dương

Thiết kế nội thất

Phong cách hiện đại

 

Thiết kế nội thất

Khách sạn phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất

Phong cách tối giản

 

Xem thêm
Pricing

Bảng giá Thiết kế nội thất

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng Báo giá thiết kế Nội thất phù hợp nhất trên thị trường…

GÓI CƠ BẢN
40.000đ/m2
Phong cách thiết kế: Hiện đại, tối giản, đương đại
Thời gian triển khai: 15-20 ngày
Tư vấn phong thủy
Hồ sơ xin phép xây dựng
Mặt bằng công năng & 3D ngoại thất
Mặt bằng công năng & 3D nội thất
Hồ sơ kỹ thuật thi công xây dựng (kiến trúc, kết cấu, điện nước, điều hòa thông gió)
Hồ sơ kỹ thuật thi công nội thất (đồ gỗ và trang trí)
Dự toán chi tiết chi phí thi công
Số lần chỉnh sửa: 3 lần
Kinh nghiệm nhóm thiết kế: 8 năm
Diện tích tối thiểu 100m2
Chọn gói này
GÓI ĐỒ GỖ
145.000đ/m2
Phong cách thiết kế: Hiện đại, tối giản, đương đại
Thời gian triển khai: 15-20 ngày
Tư vấn phong thủy
Hồ sơ xin phép xây dựng
Mặt bằng công năng & 3D ngoại thất
Mặt bằng công năng & 3D nội thất
Hồ sơ kỹ thuật thi công xây dựng (kiến trúc, kết cấu, điện nước, điều hòa thông gió)
Hồ sơ kỹ thuật thi công nội thất (đồ gỗ và trang trí)
Dự toán chi tiết chi phí thi công
Số lần chỉnh sửa: 3 lần
Kinh nghiệm nhóm thiết kế: 8 năm
Diện tích tối thiểu 100m2
Chọn gói này

Quy trình Tiếp nhận thông tin và Thiết kế nội thất

Quy trình triển khai tinh gọn hiệu quả nhất mọi thời đại

 

Hành trình trải nghiệm của khách hàng

FAQ

Những câu hỏi thường gặp khi thiết kế nội thất

Quý khách vui lòng vào mục dự án đã hoàn thành tại website công ty đển xem. Công ty có thiết kế theo yêu cầu cá nhân

Với hơn 2000 dự án thiết kế nội thất khách hàng được xem một số mẫu thiết kế nội thất thực tế do Nam Design thực hiện 

Chi phí thiết kế niêm yết là 145 000đ/m2 (xây dựng), 245k/m2 (xây dựng và nội thất). Tùy từng thời điểm sẽ có các chương trình chiết khấu giá hấp dẫn. Vui lòng liên hệ với Nami Cons để được tư vấn.

Thời gian hoàn thành thiết kế từ 10-20 ngày tùy theo yêu cầu của Chủ đầu tư. Ngoài ra Nami Cons có thể linh động thiết kế trước mặt bằng công năng và móng trong vòng 2 ngày để khách hàng thi công nếu cần gấp.

Nami Cons có kinh nghiệm 8 năm về thiết kế nội thất và đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm trên 10 năm về thiết kế nội thất. Ngoài ra Nami Cons còn được Sở Xây Dựng TP Hà Nội cấp chứng chỉ về năng lực hoạt động thiêt kế và thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp. chi tiết tại mục giới thiệu.

Công ty có bao gồm những dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói. Thi công chuẩn kỹ thuật, vật liệu chuẩn cam kết như hợp đồng

Dạ có. Nami Cons có thực hiện thi công trọn gói từ A đến Z tất cả hoàn thiện đến khi gia chủ vào ở. chìa khóa trao tay.

Dạ có. Sau khi thiết kế xong Nami Cons sẽ in 2 bản gửi quý Chủ đầu tư. và file mềm để CĐT sử dụng sau này.

Nami Cons có bảo hành dịch vụ thiết kế. đến khi gia chủ xây nhà xong. nếu dự án không do Nami Cons thi công.

Để bắt đầu dự án. Nami Cons sẽ cung cấp 1 phiếu tiếp nhận thông tin dự án. trong đó sẽ có đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư.

20+ MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP VÀ ƯA CHUỘNG NHẤT 2023

 

Một ngôi nhà đẹp không chỉ đơn giản là có bề ngoài đẹp, đồ sộ bề thế mà còn tạo ra một không gian sống phù hợp và tiện ích với mỗi thành viên trong gia đình. Thiết kế nội thất là yếu tố quan trọng mang linh hồn cho vẻ đẹp của ngôi nhà từ bên trong khiến nó trở nên lung linh hơn. Tùy theo từng nhu cầu, sở thích, tài chính của gia chủ để mỗi phong cách thiết kế nội thất trở nên đa dạng, tiện nghi và toát lên cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất là quá trình thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật với khoa học với không gian của ngôi nhà về giá trị thẩm mỹ và công năng tiện lợi khi sử dụng. Đây cũng là việc lên kế hoạch để phân chia không gian theo diện tích có sẵn một cách hợp lý, bố trí các vật dụng, đồ đạc khoa học và phù hợp với nhu cầu sử dụng để đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

Tuy nhiên, các công việc này cần chú ý sự hài hòa về các yếu tố màu sắc , ánh sáng, chất liệu,..khi phối hợp đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian thiết kế.

Thiết kế nội thất

Lý do nên thiết kế nội thất cho căn nhà của mình

Thiết kế nội thất là quá trình tìm hiểu và lựa chọn giải pháp thiết kế mang tính sáng tạo với mục đích đem đến không gian đẹp, an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây là yếu tố quan trọng mang linh hồn cho vẻ đẹp của ngôi nhà từ bên trong khiến nó trở nên lung linh hơn. 

Vì vậy, việc tìm kiếm, lựa chọn bản vẽ thiết kế nội thất hợp lí cho không gian tổ ấm của mình luôn là vấn đề được gia chủ quan tâm. Việc sắp xếp các vật dụng, bày trí các đồ dùng cần thiết trong nhà một cách hợp lý, khoa học sẽ giúp cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình được thuận tiện và dễ dàng hơn. Tùy theo từng nhu cầu, sở thích, cá tính riêng, kinh tế tài chính của gia chủ để mỗi bản vẽ thiết kế nội thất trở nên độc đáo hơn. Cụ thể:

Tối đa hóa diện tích nhà ở

Thiết kế nội thất hợp lý giúp chủ nhà tối đa hóa được diện tích không gian, tăng giá trị căn nhà. Hiện nay, các căn nhà hay những căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ hẹp, khá khiêm tốn, vì vậy việc lựa chọn sử dụng nội thất nhất là các sản phẩm nội thất thông minh vừa giúp trang trí không gian vừa có thể tối ưu hóa, tận dụng được từng centimet tạo không gian thoáng đãng, tiện lợi và phát huy tối ưu công năng cho người sử dụng.

Nâng cao chất lượng thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng

Việc thiết kế nội thất không chỉ dựa vào phong cách và sở thích cá tính riêng của gia chủ mà được các kiến trúc sư của Nami Cons phối hợp hài hòa đến giá trị thẩm mỹ về cái đẹp và nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên trong gia đình để đưa ra bản thiết kế sơ bộ. Sau đó, hai bên sẽ thảo luận về tông màu chủ đạo, kiểu giác nội thất, số lượng… của từng loại đồ dùng được sử dụng. Từ đó, nội thất được sử dụng trong căn nhà giúp mang lại một không gian sống thuận tiện và thẩm mỹ. 

Bên cạnh đó, việc thiết kế nội thất cũng cần phải chú ý đến yếu tố hợp phong thủy. Đây là yếu tố trọng điểm giúp căn nhà bạn trở nên sáng sủa, hanh thông, góp phần giúp bảo vệ sức khỏe cho chủ nhà, tạo cảm giác thư thái, công việc thuận lợi hơn, hiệu quả hơn, may mắn hơn trong cuộc sống thường ngày.

thiết kế nội thất

Tiết kiệm chi phí tối đa, hạn chế các vấn đề phát sinh

Trong thực tế khi xây nhà hay sắm sửa nội thất rất nhiều người sử dụng vô số vật dụng không thực sự cần thiết hoặc không phù hợp với không gian, giá trị thẩm mỹ của căn nhà. Điều đó đã khiến cho chi phí thi công, xây dựng trở nên tốn kém vì phải thay thế các sản phẩm hữu ích hơn để tô vẽ trang trí lại cho nhà ở. 

Vì vậy, gia chủ cần phải thiết kế nội thất trước khi tiến hành sắm sửa đồ nội thất sử dụng trong gia đình để có thể phân chia và lựa chọn những vật dụng phù hợp nhất với môi trường sống và không gian sống giúp thống kê mức chi phí chính xác nhất, hạn chế tối đa các vấn đề và chi phí phát sinh.

Do đó, Nami Cons luôn trao đổi chi tiết, kỹ lưỡng và tham khảo những ý kiến của gia chủ để tiến hành thiết kế và thi công một cách cẩn trọng, giúp tối ưu chi phí nhất mà vẫn mang đến không gian thoải mái và tiện ích nhất cho khách hàng.

Một số mẫu thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất 2023

Từ khi lên kế hoạch để chuẩn bị cho nơi “an cư lạc nghiệp” cho mái ấm của mình, gia chủ sẽ luôn phải chuẩn bị thiết kế ngoại thất và nội thất sao cho hài hòa để ngôi nhà có giá trị thẩm mỹ và đầy đủ tiện ích công năng nhất.

Trong phần này, Nami Cons cùng với độ ngũ kiến trúc sư trình độ cao sẽ giúp đỡ bạn tìm hiểu về những phong cách nội thất ưa thích hiện nay. Với những kiến thức này, Nami Cons mong muốn giúp đỡ bạn có thể lựa chọn cho căn nhà của mình một phong cách nội thất phù hợp với sở thích và kết hợp với công trình kiến trúc ngoại thất cho căn hộ của riêng mình.

Việc lựa chọn phong cách nội thất phù hợp dựa vào đặc điểm nổi bật riêng như:

  • Màu sắc: Mỗi phong cách nội thất sẽ có những gam màu đặc trưng để làm nổi bật lên không gian của ngôi nhà, ví dụ như màu trắng, màu be, nâu, đen là những gam màu chủ đạo cho phong cách nội thất hiện đại.
  • Vật liệu: Thể hiện sự sang trong và tạo điểm nhấn cho nội thất. ví dụ các vật liệu được tạo ra từ công nghệ hiện đại như kính và bê tông, chrome,..
  • Tính năng sử dụng: Việc lựa chọn đồ nội thất cần phải tính toán cụ thể để tối ưu tính năng sử dụng mà vẫn đảm bảo sang trọng hợp với toàn bộ căn hộ, tránh sử dụng nhiều nội thất cho một tính năng gây lãng phí và bí bách vì chiếm nhiều diện tích không gian.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Trong nội thất, thiết kế tập trung vào công năng và hạn chế các phụ kiện rườm rà, cầu kỳ quá mức mang đậm phong cách hiện đại. Với phong cách thiết kế này, yêu cầu tạo dựng khuôn mẫu chính xác, không có hậu cảnh phức tạp hay sự đơn giản trong sự kết hợp các màu sắc, các hình khối vuông, chữ nhật với bề mặt sắc nét, không khắc viền, không trang trí.

Bên cạnh đó, mỗi chi tiết thiết kế đều phải được đơn giản hóa để tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ

Thiết kế nội thất hiện đại

Với tiêu chí giúp các gia chủ tối ưu hóa công năng của các đồ dùng nội thất nhưng vẫn tiết kiệm chi phí mua sắm, các nhà thiết kế nội thất của Nami Cons ưu tiên chọn lựa các sản phẩm tiện ích đa năng, không cầu kỳ, rườm ra như bàn, giường, tủ đa năng,… với tông màu đơn giản như be, đen, xám, trắng,.. hay màu gỗ tự nhiên sẽ giúp không gian thiết kế của căn hộ ấn tượng hơn mà không bớt sự tinh tế, rộng rãi và thoáng mát

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển

Đặc trưng của phong cách thiết kế này là sự cầu kỳ với các đường nét chi tiết tỉ mỉ, cổ điển, sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ mà không mang đến cho người xem cảm giác rối rắm, lố lăng.

thiết kế nội thất phong cách cổ điển

Gam màu chủ đạo được sử dụng với mẫu thiết kế nội thất này là tông vàng nâu thể hiển sự quý phái, sang trọng với các sản phẩm đắt tiền. Qua đó, mẫu thiết kế tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự uy quyền và sức mạnh của gia chủ.

Thiết kế nội thất phong cách tối giản (Minimalist)

Là một phong cách đương đại xuất hiện từ thế kỷ trước ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, đồ họa, nhiếp ảnh, kiến trúc, thời trang,.. phong cách thiết kế tối giản hiện đại được nhiều chuyên gia gọi tên phong cách thiết kế Minimalist. Với phong cách thiết kế nội thất tối giản thể hiện sự tinh tế và nét hiện đại thông qua việc sử dụng các sản phẩm có đường nét ít chi tiết, thật đơn giản và kết cấu được ẩn giấu bên dưới nhằm tạo ra không gian thông thoáng và hài hòa cho mái ấm của bạn.

thiết kế nội thất phong cách tối giản

Đặc trưng của tiêu chuẩn trang trí nội thất của phong cách này là tập trung thiết kế vào các mặt phẳng màu sáng như sàn nhà, trên các mảng tường và hiệu ứng sáng. Với gam màu trung tính, hạn chế đi màu sắc giúp tạo nên sự tương phản và độc đáo cho căn nhà. Phong cách thiết kế nội thất tối giản được ưu tiên sử dụng các sản phẩm đa chức năng giúp giảm thiểu tối đa không gian mái âm của bạn.

Thiết kế nội thất phong cách Bohemia

Có thể nói phong cách Bohemian là sự phá cách của chủ nghĩa tối giản trong thiết kế. Mẫu thiết kế nội thất này ưu tiên sử dụng màu sắc, hoa văn và các họa tiết tươi vui nhằm khuyến khích thể hiện cá nhân của gia chủ thông qua việc chọn lựa và phân lớp vải dệt đa dạng họa tiết từ các đồ vật trang trí, tác phẩm nghệ thuật…

thiết kế nội thất phong cách bohemian

Với sự tiếp cận theo tinh thần tự do với các chi tiết trang trí nội thất từ khắp nơi, đa dạng nền văn hóa nên phong cách thiết kế nội thất này phù hợp với những chủ nhà yêu thích sự phóng khoáng, không thích sự ràng buộc hay bất cứ quy tắc nào.

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Một phong cách thiết kế là tinh hoa của những chi tiết trang trí cổ điển, cầu kỳ, đường cong mềm mại, uyển chuyển với những đường phào chỉ theo phong cách hiện đại của tường và trần nhà. Do đó mẫu thiết kế tân cổ điển được ưu tiên sử dụng những đường nét tinh xảo được điêu khắc ở tường, trần, những hình khối trang trí thay cho các chi tiết, họa tiết cầu kỳ. Đặc biệt, thiết kế nội thất Tân cổ điển vẫn không gây phản cảm với người nhìn mà còn mang đậm khí chất sang trọng và thời thượng của không gian căn nhà.

thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách Vintage

Nội thất phong cách Vintage thường bắt gặp nhiều trong không gian các quán café, cửa hàng quần áo,.. hiện nay trong không gian sống của các căn hộ cũng được ưa chuộng mẫu thiết kế nội thất này. Phong cách thiết kế này mang màu sắc bình dị, nhẹ nhàng cùng gam màu cũ kỹ, hoài niệm của các tông màu nâu, màu be…

thiết kế nội thất phong cách vintage

Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất đặc trưng như các món đồ cũ, cổ kính như kệ tủ cũ, bức tranh đen trắng hay ghế bành sờn da đã tạo điểm nhấn và mang lại cảm giác hoài cổ xen lẫn chút hiện đại trong thời kỳ chuyển giao của nước Mỹ.

Thiết kế nội thất phong cách Hollywood

Đây là phong cách thiết kế từ thế kỷ 19 là thời điểm hoàng kim của Hollywood. Với bố cục mở, sử dụng bảng màu có độ tương phản cao, có thể nói mẫu thiết kế nội thất Hollywood như một sự kết hợp giữa phong cách Mid-Century và Art Deco. Đặc trưng của phong cách thiết kế này là các đường nét gọn gàng nhưng chứa nhiều chi tiết trang trí, đạt được sự cân bằng giữa vẻ đẹp và công năng sử dụng.

thiết kế nội thất phong cách hollywood

DỊCH VỤ THIẾT KẾ, THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI NAMI DESIGN

Nami Cons cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói từ A – Z. Với vai trò là tổng thầu, Nami Cons sẽ trực tiếp thi công công trình, theo dõi tiến độ, đánh giá về chất lượng và hiệu quả công việc.

Thi công trọn gói khách hàng sẽ được gì?

  • Được tư vấn phương pháp tối ưu không gian sử dụng mà vẫn đảm bảo nhu cầu cá nhân và tính thẩm mỹ.
  • Tiết kiệm thời gian nhờ không phải tìm kiếm đơn vị thiết kế, đơn vị thi công, tìm mua đồ nội thất, giám sát thi công và kiểm định chất lượng. Khi đó, quý khách sẽ có nhiều thời gian để đầu tư cho công việc, con cái và bản thân.
  • Sử dụng nội thất 100% từ gỗ tự nhiên nhập khẩu, gỗ công nghiệp cao cấp An Cường với mẫu mã đa dạng, độ tinh xảo cao.
  • Tối ưu chi phí một cách tốt nhất, hạn chế tối đa chi phí phát sinh.

thiết kế nội thất

  • Dễ dàng theo dõi tiến độ bởi Nami Cons có dealine rõ ràng cho từng hạng mục. Nhận bàn giao công trình theo đúng tiến độ.
  • Hưởng chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài và thiết thực.
  • Ngôi nhà mang vẻ đẹp hoàn hảo, thống nhất.
  • Thiết kế, thi công trọn gói là cách tốt nhất giúp tổ ấm của quý khách đạt tới đỉnh cao của sự hoàn hảo, không mất thời gian, công sức cho từng khâu mà lại có được giải pháp tối ưu hóa không gian hiệu quả và đặc biệt là kiểm soát chi phí tốt nhất.

Ngoài dịch vụ trọn gói, Nami Cons cũng cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công riêng biệt theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

NAMI DESIGN – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ Ở UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG!

  • Head Office: Số 619, Đ. Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • TP. HCM Office: HCM: Số 01, đường số 2, KĐT Cityland Parkhill, phường 10, Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 0353 225 225   
  • Email: vn.namidesign@gmail.com