Trang chủ> Báo giá tham khảo> Tham khảo báo giá xây biệt thự trọn gói mới nhất 2023!

Banner post

Tham khảo báo giá xây biệt thự trọn gói mới nhất 2023!

69 lượt xem
Đánh giá bài viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Những mẫu nhà biệt thự đã không còn quá xa lạ trong đời sống hiện đại ngày nay. Bạn muốn thiết kế và xây dựng căn biệt thự cho gia đình mình và muốn tham khảo các gói dịch vụ thiết kế và xây dựng biệt thự trọn gói uy tín, chất lượng nhất. Bài viết dưới đây, NAMICons sẽ chia sẻ với bạn về báo giá xây biệt thự trọn gói mới nhất 2023!

Báo giá dịch vụ xây biệt thự trọn gói

Công việc báo giá xây biệt thự trọn gói là một trong những mối quan tâm được rất nhiều khách hàng chú ý. Việc các đơn vị nhận thi công xây dựng biệt thự trọn gói tiến hành báo giá sẽ giúp cho nhà đầu tư có thể dự trù mức kinh phí xây dựng và chuẩn bị kinh phí tốt nhất.

Không chỉ thế, việc báo giá dịch vụ xây dựng biệt thự trước còn giúp cho khách hàng có thể lựa chọn những gói dịch vụ xây dựng phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhất, đảm bảo cho tiến độ thi công xây dựng được diễn ra tốt nhất.

Đơn giá thiết kế và xây dựng biệt thự

Việc báo giá dịch vụ xây dựng biệt thự thì sẽ có ghi rõ các thông số, số liệu vật liệu và số tiền tương ứng cho mỗi dịch vụ thiết kế và xây dựng biệt thự. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo về đơn giá thiết kế và xây dựng biệt thự trọn gói của đơn vị NAMICons.
Đơn giá thiết kế và xây dựng cho gói cơ bản sẽ có giá là 4.300.000 đồng/m2, bao gồm các phong cách thiết kế như: hiện đại, tối giản, đương đại với các công việc thực hiện như:

  • Xây dựng cơ bản: xây dựng, ngầm điện nước, ngầm điều hòa thông gió, xử lý hiện trạng.
  • Hoàn thiện cơ bản: cửa đi cửa sổ, hoàn thiện cầu thang, gạch ốp lát, lan can, sơn bả thạch cao, sàn gỗ…
  • Thiết bị: Thiết bị vệ sinh, thiết bị điện nước điều hòa…

Đơn giá thiết kế và xây dựng cho gói thông dụng tại NAMICons sẽ có đơn giá là  5.200.000 đồng/m2 với các phong cách thiết kế ( hiện đại, tối giản, đương đại) với các bước xây dựng cơ bản, hoàn thiện cơ bản và đi các thiết bị vệ sinh hiện đại cho ngôi biệt thự.

Đơn giá thiết kế và xây dựng với gói cao cấp sẽ có đơn giá từ 6.500.000 đồng/ m2 với các công việc điển hình như:

  • Xây dựng cơ bản
  • Hoàn thiện cơ bản
  • Hoàn thiện đồ gỗ và trang trí cho căn nhà

Xem thêm: Dịch vụ xây nhà trọn gói tại NAMICons

Phương án báo giá xây nhà trọn gói

Để giúp cho các nhà đầu tư, gia chủ có một cái nhìn rõ nét hơn về các khoản chi phí mình cần phải chi trả thì cần phải lên phương án báo giá xây nhà trọn gói chuẩn nhất. Theo đó, để báo được giá xây nhà biệt thự trọn gói chính xác thì bạn cần biết được công thức tính, đơn giá xây nhà trọn gói hiện nay là bao nhiêu?

Theo đó: Giá trọn gói xây nhà = Diện tích xây dựng x đơn giá xây dựng trọn gói ( cả phần thô và phần hoàn thiện). Chi phí thi công phần thô phải đảm bảo chính xác 95% theo báo cáo khái quát.

Dịch vụ xây dựng biệt thự tại Việt Nam

Giá cả xây dựng biệt thự hiện nay

Hiện nay, việc thi công xây dựng một căn biệt thự thì bạn sẽ cần phải thanh toán rất nhiều các khoản chi phí nổi bật như: chi phí thiết kế, cho phí thi công, xây dựng và chi phí bảo hành sửa chữa…

Giá cả cho mỗi loại chi phí xây dựng biệt thự này sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Một số ví dụ tham khảo về giá cả các loại chi phí xây dựng biệt thự tại Việt Nam hiện nay có thể giúp ích cho khách hàng: ( đây chỉ là giá mang tính chất tham khảo):

  • Mức chi phí thiết kế căn biệt thự tùy mức độ phức tạp sẽ có mức chi phí dao động từ 120.000 đồng – 170.000 đồng ( chưa có bản 3D nội thất) và dao động từ 180.000 đồng – 240.000 đồng cho bản thiết kế đã có bản 3D nội thất.
  • Giá cả thi công và tiến hành xây dựng tùy đơn vị thi công sẽ có mức giá khác nhau

 Thi công xây dựng biệt thự sang trọng

Việc tiến hành thi công xây dựng biệt thự sang trọng là mục tiêu của rất nhiều các gia chủ hướng đến với mong muốn cho mình có một tổ ấm sang trọng và hiện đại. Bởi thế, việc thi công xây dựng biệt thự sẽ đòi hỏi sự tính toán cẩn thận và kỹ lưỡng trong cả phần xây dựng và phần thiết kế nội thất.

  Cam kết giá thành xây dựng không thay đổi

Hiện nay, giá cả xây dựng biệt thự trọn gói sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị thiết kế và xây dựng. NAMICons hiện đang là một trong những đơn vị chuyên việc thiết kế và xây dựng nhà ở biệt thự với giá cả phải chăng. Đơn vị luôn đảm bảo cam kết về giá thành  xây dựng sẽ được ghi rõ trong bản hợp đồng và không có sự thay đổi, tự ý nâng gói dịch vụ xây dựng để làm ảnh hưởng khách hàng.

  Những yếu tố ảnh hưởng đến giá xây dựng biệt thự

Như đã nói chi phí cần trả cho hoạt động xây dựng biệt thự sẽ có nhiều khoản và mức chi phí cũng sẽ khác nhau. Nhưng hiện nay đang có 6 yếu có trực tiếp ảnh hưởng đến sự chênh lệch và thay đổi của giá xây dựng biệt thự, điển hình như:

  • Quy mô biệt thự
  • Mức độ chi tiết, cầu kỳ của biệt thự
  • Biện pháp thi công móng
  • Hình thức mái và biện pháp thi công mái
  • Vật tư hoàn thiện
  • Địa điểm thi công biệt thự

 Quy trình xây dựng biệt thự trọn gói

Để có một công trình biệt thự sang trọng và hiện đại nhất thì đòi hỏi phía đơn vị thi công cần phải có quy trình xây dựng biệt thự trọn gói đạt chuẩn nhất. Dưới đây, NAMICons sẽ gợi ý về gói các bước quy trình xây dựng biệt thự đạt chuẩn sang trọng nhất.

Giai đoạn 1: Đơn vị sẽ chuẩn bị tiến hành thi công xây dựng

Giai đoạn 2: Xử lý và thi công móng cho biệt thự

Giai đoạn 3: Tiến hành thi công nhà biệt thự

Giai đoạn 4: Hoàn thiện thi công xây dựng biệt thự

Giai đoạn 5: Tổng vệ sinh và bàn giao công trình xây dựng biệt thự

Vì sao lựa chọn NAMICons để xây dựng biệt thự trọn gói cho bạn?

NAMICon được biết đến là một công ty chuyên thiết kế và thi công các công trình kiến trúc, xây dựng đa dạng từ nhà ở, căn hộ, văn phòng đến các biệt thự sang trọng. Khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ xây dựng biệt thự trọn gói bên NAMICons thì hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Công ty có đội ngũ kiến trúc sư đều có trên 10 năm kinh nghiệm
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
  • Tặng bản vẽ mặt bằng công năng chi tiết theo từng căn biệt thự
  • Tặng bản dự toán chi tiết về chi phí thi công cho khách
  • Đảm bảo tiến độ thi công nhanh hơn 30% – 40% so với thị trường

Bài viết trên, NAMICons đã chia sẻ với bạn đọc về xây dựng biệt thự trọn gói sang trọng, hiện đại và cùng với đó là tiến hành báo giá các gói dịch vụ xây biệt thự hot nhất hiện nay.

✅ Thiết kế nhà đẹp Tư vấn 24/7
Xây nhà trọn gói ⭐ 63 tỉnh thành
Cải tạo nhà trọn gói ⭐ Từ A - Z
Giám sát công trình ⭐ Tiết kiệm chi phí
  • Dịch vụ xây nhà trọn gói Phú Quốc chuyên nghiệp – NAMICons

    Tiêu đề nội dung1 Xây nhà trọn gói tại Phú Quốc là gì?2 Quy trình xây nhà trọn gói3 Các hạng mục thi công trong xây nhà trọn gói Phú Quốc3.1 Phần móng và công trình ngầm3.1.1 Công tác đào đất hố móng3.1.2 Công tác coppha, cốt thép, bê tông móng và sàn trệt3.2 Thi….

    • 16:42
    • 19.07.2023
  • Trên 60 Tuổi Làm Nhà Được Không? Xây Nhà Tuổi Nào Thì Đẹp?

    Tiêu đề nội dung1 Tuổi trên 60 có được làm nhà không?2 Quy định về độ tuổi xây nhà ở2.1 Giới hạn tuổi để xây dựng nhà2.2 Những yếu tố ảnh hưởng đến việc làm nhà khi đã ngoài 60 tuổi2.3 Lợi ích của việc xây nhà cho người cao tuổi2.4 Kế hoạch tài chính….

    • 08:00
    • 03.09.2023
  • Báo giá xây nhà trọn gói Hòa Thành Tây Ninh mới nhất – NAMICons

    Tiêu đề nội dung1 Xây nhà trọn gói Hòa Thành Tây Ninh là gì?2 Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói?2.1 Tiết kiệm thời gian2.2 Chi phí thiết kế được tối ưu2.3 Quản lý thi công3 Ưu điểm khi lựa chọn xây nhà trọn gói Tây Ninh4 Giá xây nhà trọn….

    • 10:05
    • 20.09.2023

    ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI