Trang chủ> Kinh nghiệm> Các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp năm 2023

Banner post

Các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp năm 2023

59 lượt xem
Đánh giá bài viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Lam gỗ phòng khách đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Công nghệ ngày càng phát triển do đó các mẫu lam gỗ ngày càng đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Lam gỗ không những mang lại cho không gian phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế, hiện đại mà còn thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng của gia chủ. Sau đây, hãy cùng Nami Cons đi tìm hiểu về các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp năm 2023 nhé. 

Các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp năm 2023

Mẫu lam gỗ phòng khách đơn giản đẹp

Lam gỗ tự nhiên cho phòng khách đơn giản là một trong những lựa chọn phổ biến; với gam màu trầm ấm và những đường vân gỗ tự nhiên giúp tạo cảm giác gần gũi, thân quen. Những đường nét mộc mạc, đơn giản của hoa văn thanh gỗ rất phù hợp cho những phòng khách đơn giản.

Gỗ thông cũng là một lựa chọn phổ biến vì tính thẩm mỹ tự nhiên, đơn giản của nó. Gỗ thông còn có màu sáng và tạo cảm giác rộng rãi, sạch sẽ. Những thanh gỗ thông có thể dùng làm bàn ghế, tủ trang trí hay giá sách để tạo không gian thông thoáng, ngăn nắp hơn.

Để thêm sự đơn giản và đẹp mắt cho mẫu lam gỗ phòng khách, bạn có thể sử dụng các hình khối và chi tiết đơn giản. Các gam màu nhẹ như trắng, xám hay màu gỗ tự nhiên cũng tôn thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho các mẫu lam gỗ. Kết hợp lam gỗ phòng khách với đồ nội thất và đồ trang trí phù hợp sẽ tạo ra một không gian phòng khách đẹp và tinh tế hơn.

Mẫu lam gỗ phòng khách đơn giản nhưng đẹp

Các mẫu lam gỗ phòng khách kết hợp với sofa

Khi kết hợp lam gỗ phòng khách với ghế sofa sẽ tạo ra được một cái nhìn hiện đại và tinh tế cho không gian sống của chính mình. Lựa chọn và kết hợp đúng loại lam gỗ và sofa phù hợp sẽ tạo nên một không gian hài hòa, tiện nghi và đẹp mắt.

Đối với lam gỗ phòng khách bạn có thể lựa chọn lam gỗ tự nhiên như lam gỗ sồi hoặc lam gỗ thông. Mỗi mẫu lam gỗ đều có những đặc điểm riêng không chỉ tạo vẻ đẹp tự nhiên mà còn mang lại sự bền đẹp, chắc chắn cao.

Khi chọn một chiếc ghế sofa, có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn. Ghế sofa có thể là ghế sofa góc, hoặc ghế bành. Với sự lựa chọn về màu sắc và chất liệu như da tự nhiên, giả da hay các loại vải, bạn có thể tạo nên một không gian phòng khách theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển.

Ngoài sự phối hợp về màu sắc và kiểu dáng, bạn cũng cần quan tâm đến kích thước và tỷ lệ của lam gỗ và ghế sofa. So với lam gỗ, việc chọn sofa quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ phá đi sự cân đối, hài hòa của không gian. Chính vì vậy, bạn nên chọn bàn 3 và sofa gỗ có kích thước, tỷ lệ phù hợp để tạo sự cân đối, thoải mái cho không gian phòng khách.

Các mẫu lam gỗ phòng khách kết hợp với sofa

Mẫu lam gỗ phòng khách sang trọng và đẳng cấp

Lam gỗ phòng khách với thiết kế tinh tế và độc đáo

Mẫu lam gỗ cho phòng khách với thiết kế tinh tế, độc đáo mang đến một không gian phòng khách sang trọng. Khi lựa chọn mẫu lam gỗ cho phòng khách, sự độc đáo trong thiết kế là yếu tố quan trọng  tạo nên điểm nhấn đặc biệt của căn phòng. Chọn mẫu lam gỗ có thiết kế đẹp mắt với các yếu tố hoa văn, đường nét mềm mại, hài hòa, tinh tế tạo nên sự cân đối, hài hòa trong căn phòng. Điều này có thể được thực hiện bằng cách chọn những lam gỗ có kết cấu độc đáo hoặc các chi tiết hoa văn đặc biệt. 

Lam gỗ phòng khách tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên

Lam gỗ phòng khách tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời để mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống. Mỗi một loại gỗ đều có vẻ đẹp riêng, vân gỗ độc đáo và màu sắc tự nhiên. Các loại gỗ như gỗ sồi, gỗ tếch, gỗ cẩm lai hay óc chó mang vẻ đẹp tự nhiên cùng chất liệu phong phú tạo nên một không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Những lam gỗ tự nhiên cũng có lợi cho sức khỏe và môi trường vì nó chứa các nguyên liệu tự nhiên và hóa chất độc hại giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng. Việc sử dụng các dải gỗ tự nhiên cũng thúc đẩy việc bảo vệ và tái tạo các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Lam gỗ phòng khách tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên

Mẫu lam gỗ phòng khách theo phong cách vintage

Mẫu lam gỗ phòng khách theo phong cách Vintage với những đường nét cổ điển, hình khối tinh tế và chi tiết độc đáo. Lam gỗ theo phong cách vintage thường mang đến không gian  đặc biệt và lãng mạn cho phòng khách.

Cầu trượt gỗ Vintage thường nổi bật với những chi tiết tinh tế như hoa văn chạm trổ, đường cắt chân  độc đáo và những đường cong mềm mại. Những chi tiết này tạo nên sự sang trọng, độc đáo và mang đến nét cổ điển cho phòng khách. 

Gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ gụ hay gỗ cẩm lai thường được sử dụng trong mẫu gỗ phòng khách theo phong cách Vintage. Những loại gỗ này có màu sắc ấm áp, đường vân đẹp tạo  vẻ tự nhiên và trang nhã kết hợp với các chi tiết cổ điển và màu sắc phù hợp. 

Mẫu lam gỗ phòng khách theo phong cách vintage

Lam gỗ phòng khách theo phong cách Bohemian

Lam gỗ phòng khách theo phong cách Bohemian là sự lựa chọn thú vị để tạo nên không gian sống sáng tạo, tự do và sinh động trong ngôi nhà của bạn. Phong cách Bohemian kết hợp sự đa dạng và cá tính tạo nên một không gian phóng khoáng và nghệ thuật.

Mẫu vách ngăn gỗ phòng khách có thiết kế đơn giản, tự nhiên. Các mẫu lam gỗ làm từ gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi hay gỗ tái chế mang lại vẻ tự nhiên, mộc mạc. Chúng thường có hình dạng độc đáo và không đối xứng, mang lại vẻ linh hoạt và sáng tạo. Phong cách này thường sử dụng những gam màu đậm như đỏ, cam, vàng, xanh lá cây và xanh dương để tạo nên một không gian sống bắt mắt và đáng nhớ.

Ngoài ra, bạn có thể thoải mái kết hợp họa tiết với các đồ trang trí, nội thất khác để thể hiện phong cách Bohemian. Đồ dùng nghệ thuật thủ công, thảm đầy màu sắc, gương và kết cấu độc đáo là những yếu tố chính của phong cách này. 

Lời kết: 

Như vậy, với những chia sẻ phía trên của NAMICons về các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp sẽ giúp bạn lựa chọn được cho không gian phòng khách của mình một mẫu lam gỗ phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp của căn nhà. 

✅ Thiết kế nhà đẹp Tư vấn 24/7
Xây nhà trọn gói ⭐ 63 tỉnh thành
Cải tạo nhà trọn gói ⭐ Từ A - Z
Giám sát công trình ⭐ Tiết kiệm chi phí

    ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI