Trang chủ> Kinh nghiệm> Góc giải đáp thắc mắc: Xây nhà trọn gói là gì?

Banner post

Góc giải đáp thắc mắc: Xây nhà trọn gói là gì?

116 lượt xem
Đánh giá bài viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Xây nhà trọn gói là một lựa chọn phổ biến ngày nay, không chỉ mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho gia chủ mà còn giúp hạn chế các rủi ro trong quá trình xây dựng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ: xây nhà trọn gói là gì? Hãy cùng NAMICons tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

Hình thức xây dựng nhà trọn gói là một dịch vụ được cung cấp bởi các công ty xây dựng với mục đích giúp chủ đầu tư ngôi nhà tiết kiệm thời gian, công sức và giảm thiểu chi phí trong quá trình xây dựng. Nhờ tính cạnh tranh giữa các công ty xây dựng, các gói xây nhà trọn gói cung cấp cũng mang tính độc đáo riêng.

Xây dựng nhà trọn gói còn được gọi là “chìa khóa trao tay” vì nó mang lại nhiều lợi ích và được ưa chuộng bởi các chủ đầu tư vì tính tiện lợi của nó.

Thay vì phải tự mình lập kế hoạch, sắp xếp từng công việc như tìm kiếm vật liệu, so sánh giá, quy trình xây dựng, dự toán chi phí, các công việc trên đều được gói gọn và thực hiện bởi công ty xây dựng trong ba bước chính là thiết kế, thi công và hoàn thiện.

Xây nhà trọn gói là gì

Ưu điểm của việc chọn xây nhà trọn gói là gì?

Dưới đây là những ưu điểm của việc xây nhà trọn gói khiến nhiều người ưa chuộng dịch vụ này đến vậy:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Khi chọn xây nhà trọn gói, chủ đầu tư không cần phải tự mình thực hiện tất cả các công việc liên quan đến việc xây dựng. Các công ty xây dựng sẽ đảm nhiệm toàn bộ quy trình từ lập kế hoạch, tìm kiếm vật liệu, thiết kế, thi công và hoàn thiện, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho chủ đầu tư.
  • Đảm bảo chất lượng công trình: Các công ty xây dựng chuyên nghiệp thường có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân có kinh nghiệm. Điều này đảm bảo việc xây dựng được thực hiện chính xác, an toàn và đạt chất lượng cao.
  • Bảo hành và hậu mãi tốt: Khi chọn xây nhà trọn gói từ các công ty uy tín, chủ đầu tư thường nhận được các cam kết bảo hành sau khi hoàn thành công trình. Nếu có sự cố xảy ra sau khi nhà được xây dựng, chủ đầu tư có thể nhờ công ty thực hiện các sửa chữa và hỗ trợ hậu mãi một cách tốt nhất.

ưu điểm của xây nhà trọn gói là gì

Phương pháp thiết kế và xây dựng nhà trọn gói hiện nay

Chi phí xây nhà trọn gói thường như thế nào?

Bên cạnh câu hỏi, xây nhà trọn gói là gì? Thì chi phí khi xây dựng trọn gói cũng rất được quan tâm. Chi phí xây nhà trọn gói thường được xác định bởi nhiều yếu tố khác nhau và có thể dao động tùy thuộc vào các yêu cầu cụ thể của từng dự án. Ví dụ như những ngôi nhà có diện tích lớn và kiểu dáng phức tạp thường yêu cầu nhiều công sức và vật liệu hơn sẽ có giá cao hơn.

Để được báo giá chi phí xây nhà trọn gói một cách chi tiết và chính xác nhất, bạn có thể truy cập website https://namicons.vn/ của NAMICons hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi qua hotline: 0353 225 225 để được báo giá chính xác nhất nhé.

Các bước để có được một ngôi nhà trọn gói hoàn chỉnh

  • Bước 1: Lập kế hoạch và nghiên cứu: Xác định nhu cầu và yêu cầu của bạn cho ngôi nhà, bao gồm diện tích, kiểu dáng, số phòng, tiện ích, và ngân sách. 
  • Bước 2: Chọn công ty xây dựng nhà trọn gói: Hãy tham khảo và so sánh các công ty xây dựng, xem xét các dự án trước đó và đánh giá phản hồi từ khách hàng để chọn công ty phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.
  • Bước 3: Thiết kế và thi công ngôi nhà: lúc này bạn sẽ được nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia thiết kế của công ty xây dựng trọn gói để chốt bản thiết kế căn nhà mà bạn muốn sau đó công ty sẽ đưa vào thi công. 
  • Bước 4: Kiểm tra và bàn giao nhà: Khi công trình đã hoàn thành, kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn và yêu cầu ban đầu. Sau đó, công ty xây dựng sẽ tiến hành bàn giao ngôi nhà cho bạn.

 

Điều kiện cần để thực hiện xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói đòi hỏi một nguồn tài chính đủ lớn để chi trả toàn bộ dự án, bao gồm cả chi phí thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Chắc chắn rằng bạn có ngân sách đủ để thực hiện dự án này một cách thuận lợi và không gặp khó khăn giữa chừng.

Bên cạnh đó, trong quá trình xây dựng, có thể cần đáp ứng một số yêu cầu pháp lý và giấy tờ liên quan. Đảm bảo bạn đã hiểu và tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến xây dựng ngôi nhà tại khu vực bạn đang sống.

Sự khác biệt giữa xây nhà theo phương pháp truyền thống và trọn gói

Phương pháp xây nhà truyền thống đòi hỏi chủ đầu tư tự mình lựa chọn và thuê từng nhà thầu và nhà cung cấp riêng lẻ để thực hiện từng công đoạn trong quá trình xây dựng. Người chủ đầu tư phải tự tìm kiếm vật liệu, so sánh đơn giá, thuê thợ xây và kiểm soát tiến độ công việc. Trong khi đó, dịch vụ xây nhà trọn gói đem lại sự thuận tiện và tập trung hơn.

Các công ty xây dựng nhà trọn gói sẽ đảm nhiệm toàn bộ quy trình, từ thiết kế, tìm kiếm vật liệu, thi công và hoàn thiện, gói gọn trong một hợp đồng duy nhất vì thế cũng sẽ rút ngắn thời gian hoàn thiện ngôi nhà mà bạn mong muốn đấy. Chủ đầu tư không phải lo lắng về việc tìm kiếm và quản lý từng nhà thầu, mà chỉ cần hợp tác với một công ty duy nhất.

Như vậy, bài viết của NAMICons đã cung cấp cho bạn những thông tin về xây nhà trọn gói là gì và ưu điểm của dịch vụ này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi, bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình. 

✅ Thiết kế nhà đẹp Tư vấn 24/7
Xây nhà trọn gói ⭐ 63 tỉnh thành
Cải tạo nhà trọn gói ⭐ Từ A - Z
Giám sát công trình ⭐ Tiết kiệm chi phí
  • Công thức tính mật độ xây dựng đơn giản, dễ dàng

    Tiêu đề nội dung0.1 Thủ tục và hồ sơ cần thiết để tính toán mật độ xây dựng0.2 Công thức tính mật độ xây dựng theo quy định của pháp luật0.3 Giải thích khái niệm mật độ xây dựng và ý nghĩa của nó trong quy hoạch đô thị0.3.1 Chênh lệch giữa mật độ xây….

    • 14:05
    • 14.08.2023
  • Top 5 công ty thiết kế biệt thự ở Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp

    Tiêu đề nội dung1 DANH SÁCH TOP 5 CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ UY TÍN NHẤT HÀ NỘI1.1 Nội thất Đức Dương1.2 Nami Cons – đơn vị thiết kế thi công và xây dựng trọn gói1.3 Công ty Kiến Thịnh1.4 Công ty kiến trúc Kinh Bắc1.5 Công ty AciHome Hiện nhu cầu thiết kế….

    • 14:25
    • 03.06.2023
  • Những điều bạn cần biết về quán cafe khung thép 2 tầng

    Tiêu đề nội dung1 Những ý tưởng thiết kế nội thất cho quán cafe khung thép 2 tầng1.1 Phối cảnh không gian mở1.2 Sử dụng cây cối và cảnh quan1.3 Thiết kế sàn gỗ độc đáo 2 Lựa chọn vật liệu xây dựng cho quán cafe khung thép 2 tầng2.1 Cách trang trí không gian để….

    • 15:37
    • 29.09.2023

    ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI